Chuyển đến nội dung chính

2013 - năm phát triển mạnh mẽ của trò chơi giáo dục

Giữa tháng 12/2013, Bộ GD&ĐT, TW. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội TW phối hợp với Công ty Cổ phần trò chơi Giáo dục trực tuyến - Egame đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Ý tưởng sáng tạo về trò chơi giáo dục trực tuyến”. Có thể nói, đây là hoạt động tiêu biểu, điển hình và ý nghĩa nhất của Egame dành cho các em học sinh trên cả nước thể hiện khả năng sáng tạo, đam mê, khát vọng của mình thông qua các ý tưởng, tác phẩm… đồng thời mở ra một hướng phát triển mới cho ngành giáo dục cũng như các đơn vị tâm huyết, sáng tạo trong lĩnh vực trò chơi GDTT. Những ý tưởng của các em không xa nữa sẽ được hiện thực hóa và đi vào đời sống học đường bởi đó là những ước muốn thiết thực nhất do chính các em sáng tạo, xây dựng.

2013 - năm phát triển mạnh mẽc của trò chơi giáo dục
Nguyên Tổng Bí thư BCH TW Đảng Cộng Sản Việt Nam - đồng chí Lê Khả Phiêu trao giải đặc biệt đến em Nguyễn Minh Nhựt, học sinh lớp 4 tỉnh Bến Tre.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh. Điều đáng ghi nhận chính là việc toàn bộ 63 tỉnh thành trên cả nước đều có bài tham dự với tổng số hơn 150.000 bài viết, ý tưởng, đề xuất hết sức tâm huyết, sáng tạo. Đặc biệt, trong số các bài dự thi có trên 50 bài không chỉ dừng lại ở mức độ ý tưởng mà là các sản phẩm, mô hình gần như hoàn chỉnh.

Trước đó, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội, CPVM cũng đã chính thức nhận Giải thưởng cao quý và uy tín khi lọt “Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” do Báo Lao động & Xã hội (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

2013 - năm phát triển mạnh mẽc của trò chơi giáo dục
Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ - Tổng Giám đốc Egame nhận Giải thưởng Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.

Không chỉ vậy, trong hai tháng 10/2013 và 11/2013, Hội đồng Đội các tỉnh Hà Nội, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Vũng Tàu, Đà Nẵng… đã phối hợp với Egame tổ chức hội nghị tập huấn giới thiệu về trò chơi GDTT và phát động cuộc thi CPVM khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Đây là những tỉnh/thành phố đầu tiên trong cả nước triển khai mô hình này nhằm tập trung vào việc xây dựng, giới thiệu, phát triển một sân chơi lành mạnh, bổ ích trên mạng internet, phát triển tư duy sáng tạo, góp phần xây dựng các trò chơi có ý nghĩa, mang tính giáo dục, góp phần đẩy lùi trò chơi độc hại, bạo lực trên thị trường, gây ảnh hưởng chưa tốt đến các em học sinh.

Đánh giá về trò chơi GDTT, ông Nguyễn Hiệp Thống - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội nhận xét: “Trò chơi GDTT Chinh Phục Vũ Môn được thiết kế thông minh, tạo được sự hấp dẫn thu hút học sinh tham gia học tập và rèn luyện, và cũng giúp cho nhiều người có một cách nhìn khác, tích cực hơn về trò chơi trực tuyến. Đây là sản phẩm không những để giải trí mà còn giúp cho học sinh được hệ thống kiến thức một cách tự nhiên nhất, có được một không gian học tập và giải trí nghiêm túc, trí tuệ”.

Điều đó cho thấy, trò chơi GDTT hiện nay đã dần khẳng định được vai trò và tầm quan trọng đối với cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, CPVM đã mạnh mẽ xoá nhoà quan điểm cũ cho rằng game giáo dục đồng nghĩa với nhàm chán và nặng nề. Rất nhiều ý kiến em học sinh, phụ huynh, thầy cô… khẳng định CPVM mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn cùng trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi đắm mình trong thế giới 3D huyền ảo, đầy màu sắc, những cuộc đấu trí sôi động tại các đấu trường kết hợp cùng âm thanh, hiệu ứng tuyệt đẹp… Quan trọng hơn, thế giới ảo này thực sự lành mạnh, tốt cho việc học tập, phát triển tâm - sinh lý của các em.

Có thể nói 2013 là một năm thành công của Egame cũng như CPVM khi sản phẩm được vinh danh và “chinh phục” lòng tin của cộng đồng, xã hội. Theo ông Nguyễn Ngọc Thuỷ - TGĐ của Egame “quan trọng hơn, Egame đang ấp ủ quyết tâm tiến xa, vượt ra ngoài thị trường trong nước. Ngoài việc chuẩn bị thu hút thêm nguồn vốn từ các quỹ đầu tư, Egame hiện đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng thị trường phát triển ra khu vực, nơi có nhiều quốc gia có những nét tương đồng về văn hoá, lịch sử… như Việt Nam”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán đồ lót xuất khẩu giá rẻ Tuyên Quang

Chào các mẹ, nhà em chuyên đồ lót triumph xuất nhật bán lẻ bán lẻ giá tốt nhất thị trường. Em là mai dong chuyên đổ buôn trong nội thành Hà Nội và đổ buôn đi tỉnh các mẹ cứ allo em sẽ được nhận giá tốt. đảm bảo hài lòng Các mẹ thân mến, em là Quỳnh Anh. Nhà em chuyên đánh buôn hàng đồ lót xuất khẩu thương hiệu triumph, wacoal, armani, boya, lovely... Giá buôn tại xưởng. Hàng nhà em về đều mẫu mới ra liên tiếp giá tốt. Để tham khảo các mẫu các mẹ truy cập dotot.Com.Vn để xem các mẫu nhé! Chuyên  Bán buôn đồ lót  xuất khẩu link tham khảo dotot.Com.Vn/ban-buon-do-lot-xuat-khau ngoại giả nhà em du nhập và phân phối tất hàn Quốc Slazenger, kasai, world support, osaka... Hàng đánh theo công, du nhập trực tiếp nên giá buôn rất mềm thuộc dạng tốt nhất Hà Nội. Nhà em có kho hàng rất sẵn tại Kho E7 Cảng Hà Nội, Hai Bà Trưng. Cửa hàng trưng bày tại 226 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Hãy gọi cho em để được giá tốt nhé. Chuyên  tất Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường Nhà em chuyên bán lẻ các loại  đồ ló

Hà Nội hướng dẫn tăng tuổi thọ đồ lót

Để áo ngực luôn bền đẹp, thực hiện đúng chức năng, không biến dạng, gây ảnh hưởng tới vòng một của bạn, cần phải chăm nom chúng đúng cách. Áo ngực là vũ khí quyến rũ bí mật của phái nữ, những chiếc áo hợp sẽ tôn lên những đường cong ngọt ngào, tạo nên sự gợi cảm khiến phái mạnh khó cưỡng lại được. Nhưng để áo ngực luôn bền đẹp, thực hiện đúng chức năng, không biến dạng, gây ảnh hưởng tới vòng một của bạn, cần phải chăm nom chúng đúng cách. Dưới đây là một vài mẹo kéo dài tuổi thọ cho chiếc áo ngực mà bạn cần biết: Nguyên tắc ba chiếc áo ngực Bạn luôn cần có tối thiểu ba chiếc áo ngực trong cùng một thời điểm: một chiếc bạn đang mặc lúc này, một chiếc đang phơi và một chiếc trong ngăn tủ của bạn. Hãy để chiếc áo của bạn được hít thở hàng ngày. Bạn nên thay giặt áo ngực sau một lần mặc, bởi hơi nóng của cơ thể làm chiếc áo bị dão và mồ hôi sẽ làm hỏng áo bạn dần dần. Với   đồ lót nữ   một chiếc áo ngực bạn đang mặc, hãy thay nó vào hôm sau với chiếc trong tủ, và ngày hôm sau nữa hãy thay

Xúc động clip "Đại tướng về bên Bác Hồ"

Mới đây, một clip ca nhạc có tên Đại tướng về bên Bác Hồ được tung lên Youtube đã thu hút và gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng. Clip do một nhóm du học sinh tại Mỹ viết lời nhằm bày tỏ lòng thành kính và sự tiếc thương vô hạn của những con người xa quê hương đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ca khúc “Đại tướng về bên Bác Hồ” được sáng tác dựa trên giai điệu của bài The ballad of Ho Chi Minh (nhạc sĩ Ewan MacColl) với phần lời do một du học sinh người Việt tại Mỹ viết. Chủ nhân của ca khúc này là anh Phùng Quang Anh, hiện đang học tập và làm việc tại Philadelphia (Mỹ) cùng gia đình. Những hình ảnh xúc động rơi nước mắt. Lời ca khúc tuy giản dị nhưng chứa đầy cảm xúc, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn vô hạn dành cho vị Đại tướng của dân tộc. Cùng với đó là những hình ảnh về cuộc đời của Đại tướng và những hình ảnh xúc động trong lễ tang. Rất nhiều độc giả sau khi xem clip đã khóc vì cảm động. Bạn đọc có nickname Hường Thành chia sẻ: “Hay thật! Cảm ơn tác giả rất nhiều! Nghe xong mà