Chuyển đến nội dung chính

Hãy là khách hàng thông minh khi mua áo giữ nhiệt

Vào mùa đông, miền Bắc là nơi hứng chịu nhiều đợt không khí lạnh kéo dài. Không khí lạnh khiến mọi hoạt động của con người trở thành khó khăn. Mọi người rất ngại ra đường vì phải khoác lên mình những chiếc áo to xụ, khó khăn cho việc di chuyển. Nắm bắt được nhu chuồng tiêu dùng nhiều sản phẩm ăn theo mùa lạnh được tung ra thị trường như chăn điện, túi sưởi, lò sưởi…và giờ là xống áo giữ nhiệt.

Áo giữ nhiệt đang được nhiều chị em săn tìm để chống rét Áo giữ nhiệt đang được nhiều chị em săn tìm để chống rét






xống áo giữ nhiệt là sản phẩm vốn rất phổ biến các nhà nước có mùa đông băng tuyết. Khác với các sản phẩm chăn điện, lò sưởi, … được bày bán tràn lan ngoài thị trường, áo giữ nhiệt được bán đẵn qua mạng.

Lướt mạng người dùng chỉ cần đánh từ khóa “áo giữ nhiệt” tức thời có hàng trăm kết quả hiện ra. áo quần giữ nhiệt hiện thời cốt là hàng xách tay từ Nhật Bản(HEATTECH Uniqlo), Ý, Đài Loan (Lativ), Singapore. Với những kiểu chính là áo thun ôm cổ lọ, cổ thấp tròn hay tim, áo nỉ cổ lọ, áo nỉ khoác hai lớp,…giúp người dùng thả sức tuyển lựa.

Sản phẩm được thiết kế dành cho nhiều lứa tuổi: con nít, người lớn, người già. Nhẹ, thiết kế nhỏ gọn mà vẫn bảo đảm thời trang.Đối với áo giữ nhiệt cho con nít người dùng bỏ ra từ 200. 000 đồng trở lên, còn đối với người lớn mức giá động dao từ 300. 000 – 500.000 đồng trở lên tùy loại.

Theo lăng xê, phần lớn các loại áo giữ nhiệt kiểu áo xống này được làm bằng chất vải đặc biệt Cotton có tác dụng cản gió và lưu giữ nhiệt trên cơ thể lâu hơn so với các chất liệu khác.

Do các loại áo giữ nhiệt được làm từ chất liệu đặc biệt nên khi mặc áo sát với cơ thể áo sẽ có khả năng nâng ngực, mặc rất tôn dáng, giúp bạn có thân hình thon gọn gợi cảm.

Không chỉ giữ ấm, làm nóng thân mà những chiếc áo này còn có tác dụng kháng khuẩn mồ hôi. ngoại giả áo sinh nhiệt còn có khả năng phóng thích ẩm trong áo quần.

Khi mặc vào, thân nhiệt của người dùng sẽ tăng lên 2 – 3 độ. Hơn nữa, khả năng duy trì nhiệt độ thân thể của áo giữ nhiệt không cần hỗ trợ của bất kỳ phương tiện giữ nhiệt khác.

Người tiêu dùng nên tinh ý vì áo giữ nhiệt cũng xuất hiện hàng giả rất khó phân biệt

Người tiêu dùng nên tinh ý vì áo giữ nhiệt cũng xuất hiện hàng giả rất khó phân biệtNgười tiêu dùng nên tinh ý vì áo giữ nhiệt cũng xuất hiện hàng giả rất khó phân biệt

Dễ dính hàng giả

Để sở hữu một chiếc áo giữ nhiệt cho mùa đông, người dùng bỏ ra số tiền không nhỏ từ 300.000- 500.000 đồng/sản phẩm, thậm chí vài triệu tùy thuộc vào xuất xứ. Tuy nhiên, nếu người dùng không tìm hiểu kĩ mặt hàng trước khi mua rất dễ dính hàng giả.Trên diễn đàn Web con trẻ, nhiều san sớt của chị em băn khoăn về chất lượng, xuất xứ của loại áo giữ nhiệt này. phần đông quan điểm đều ưng ý về chất lượng của áo giữ nhiệt.


 

Tuy nhiên, một vài ý kiến cho biết hiện giờ những bộ áo giữ nhiệt “made in China” giờ được bày bán tràn lan trên cửa khẩu Lạng Sơn. Tem mác, bao bì, chất liệu vải, hình trạng, mẫu mã, màu sắc được nhái y xì hàng thật. Nếu tinh ý người dùng có thể nhận thấy đường kim, mũi chỉ của hàng giả được may ẩu, nhiều lỗi, nhãn mác được may qua quýt.

Giá của mỗi chiếc áo chỉ nghiêng ngả từ 120.000 – 150.000 đồng. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với giá được giao bán trên mạng hiện.

Trước tình trạng, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng nhái, kém chất lượng người tiêu dùng nên cẩn trọng khi lựa chọn cho mình sản phẩm này. Nếu không tinh ý, người dùng rất dễ bị mất tiền oan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán đồ lót xuất khẩu giá rẻ Tuyên Quang

Chào các mẹ, nhà em chuyên đồ lót triumph xuất nhật bán lẻ bán lẻ giá tốt nhất thị trường. Em là mai dong chuyên đổ buôn trong nội thành Hà Nội và đổ buôn đi tỉnh các mẹ cứ allo em sẽ được nhận giá tốt. đảm bảo hài lòng Các mẹ thân mến, em là Quỳnh Anh. Nhà em chuyên đánh buôn hàng đồ lót xuất khẩu thương hiệu triumph, wacoal, armani, boya, lovely... Giá buôn tại xưởng. Hàng nhà em về đều mẫu mới ra liên tiếp giá tốt. Để tham khảo các mẫu các mẹ truy cập dotot.Com.Vn để xem các mẫu nhé! Chuyên  Bán buôn đồ lót  xuất khẩu link tham khảo dotot.Com.Vn/ban-buon-do-lot-xuat-khau ngoại giả nhà em du nhập và phân phối tất hàn Quốc Slazenger, kasai, world support, osaka... Hàng đánh theo công, du nhập trực tiếp nên giá buôn rất mềm thuộc dạng tốt nhất Hà Nội. Nhà em có kho hàng rất sẵn tại Kho E7 Cảng Hà Nội, Hai Bà Trưng. Cửa hàng trưng bày tại 226 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Hãy gọi cho em để được giá tốt nhé. Chuyên  tất Hàn Quốc giá rẻ nhất thị trường Nhà em chuyên bán lẻ các loại  đồ ló

Hà Nội hướng dẫn tăng tuổi thọ đồ lót

Để áo ngực luôn bền đẹp, thực hiện đúng chức năng, không biến dạng, gây ảnh hưởng tới vòng một của bạn, cần phải chăm nom chúng đúng cách. Áo ngực là vũ khí quyến rũ bí mật của phái nữ, những chiếc áo hợp sẽ tôn lên những đường cong ngọt ngào, tạo nên sự gợi cảm khiến phái mạnh khó cưỡng lại được. Nhưng để áo ngực luôn bền đẹp, thực hiện đúng chức năng, không biến dạng, gây ảnh hưởng tới vòng một của bạn, cần phải chăm nom chúng đúng cách. Dưới đây là một vài mẹo kéo dài tuổi thọ cho chiếc áo ngực mà bạn cần biết: Nguyên tắc ba chiếc áo ngực Bạn luôn cần có tối thiểu ba chiếc áo ngực trong cùng một thời điểm: một chiếc bạn đang mặc lúc này, một chiếc đang phơi và một chiếc trong ngăn tủ của bạn. Hãy để chiếc áo của bạn được hít thở hàng ngày. Bạn nên thay giặt áo ngực sau một lần mặc, bởi hơi nóng của cơ thể làm chiếc áo bị dão và mồ hôi sẽ làm hỏng áo bạn dần dần. Với   đồ lót nữ   một chiếc áo ngực bạn đang mặc, hãy thay nó vào hôm sau với chiếc trong tủ, và ngày hôm sau nữa hãy thay

Xúc động clip "Đại tướng về bên Bác Hồ"

Mới đây, một clip ca nhạc có tên Đại tướng về bên Bác Hồ được tung lên Youtube đã thu hút và gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng. Clip do một nhóm du học sinh tại Mỹ viết lời nhằm bày tỏ lòng thành kính và sự tiếc thương vô hạn của những con người xa quê hương đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ca khúc “Đại tướng về bên Bác Hồ” được sáng tác dựa trên giai điệu của bài The ballad of Ho Chi Minh (nhạc sĩ Ewan MacColl) với phần lời do một du học sinh người Việt tại Mỹ viết. Chủ nhân của ca khúc này là anh Phùng Quang Anh, hiện đang học tập và làm việc tại Philadelphia (Mỹ) cùng gia đình. Những hình ảnh xúc động rơi nước mắt. Lời ca khúc tuy giản dị nhưng chứa đầy cảm xúc, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn vô hạn dành cho vị Đại tướng của dân tộc. Cùng với đó là những hình ảnh về cuộc đời của Đại tướng và những hình ảnh xúc động trong lễ tang. Rất nhiều độc giả sau khi xem clip đã khóc vì cảm động. Bạn đọc có nickname Hường Thành chia sẻ: “Hay thật! Cảm ơn tác giả rất nhiều! Nghe xong mà